Sunday, January 10, 2010

in my HONEST opinion, MAY 2010

AKALA MO TRAPO tama pala ang akala mo. tsk. sorry. ayaw ko tlga sa kanya IN MY OWN OPINION AH, mayaman na sya dude sa tingin mo lalangoy parin yan sa dagat ng basura, hell no, bka nga nagkasundo pa yan sila ni madam gma, sa sobrang hirap ni Villar ang dami niyang commercials by "friends". Pero sabi niya ang daming umaaway sa kanya. Mas madami pa nga siyang "friends" kesa "enemies". gibo no no din, galing at talino nga(bkt si gloria din naman ahhh aminado ako magaling at matalino din) kaya nga nya napaikot buong pilipinas eh. bro ed, it might be better not to run, he's a leader of another sector already. gordon, he seems ok, i dont know, research pa tayo. erap, well ayaw lng ata ng tao na masabi na di naka pag degree an gating former pangulo, pero he became a mayor senator at anu pa ba duno he've proven himself already, give the man a break, jueteng is just an illegal version of parang lotto(para sakin ah) and the money they're talking about 'might come from his movies' isipin nalng natin db. noynoy, kung hnd naman cguro namatay si cory di sya tatakbo,pero for the record corruption0% so far dun ako bilib bsta dami ko pa gusto sbhn about kay mr. aquino. chiz, dunno bout him pero sayang xa. i still like mr. mar roxas nacoolan at nabaitan talaga ako sa kanya :)

maging aware nalng tayo sa situasyon ng bansa natin. We all want change. then vote. use your right. mga trapo sos kht sbhn pa nilang di sila trapo. trapo parin sila di mawawala yon. haha. open minded? tapos na ko dun napagisipan ko na yun. sinisiraan? hnd. bhla kayo kung gawin nyong basehan to, opinion ko lng to.

PS: all thoughts are mine and mine alone. not involving the family politics here. haha nobody influenced me upon writing this uhhhmm NOTE? hahah di lng talaga ko makatulog.

bsta ako. pag-asa para mabago ang sistema ang kaylangan. Ipaglaban ang katotohanan katarungan kawastuhan para sa inang bayang pilinas. wag nyong sirain ang integridad nyo at buhay nyo sa isang piraso ng sobre na nakalagay 300pesos bkt buhay? hello... para yun sa mga anak natin at mga anak nila at sa mga susunod pang henerasyon. para yun sa ikauunlad ng bansa natin. ikumpara mo ang 300 pesos sa pang habang buhay na kaunlaran.

Ang worry ko lng… yung automated election thingi. Advise lng po. be aware of everything? Research about your presidentiables? Senatoriables? And etcs. Wag nyong balewalain lalo na sa congress… sila ang makakapag decide about our constitution whether or not to push through with that chacha conass concon shit. CHACHA CONASS CONCON it really might do good for the country BUT NOT RIGHT NOW not with Gloria and her minions around. Babalik at babalik lng tayo sa gantong buhay. Nga pala please dig deeper? Kung ayos nga ang napili natin pero kung ang mga TAO naman nya ay sakim haaaay ganun parin.

No comments: