Sunday, April 09, 2006

Ulan oh ulan...

hahah... yeshhh... member na kme d2 sa mzone... pedeng pede na kme mag ol araw araw... whooo... ulan ng ulan d2 grabe... bsang bsa na jaket ko....soooper... bili na nga me ng payong... haaaayyy... ang saya ng wushu namen ngayun... fav ako ng tits... hahaha... si steph crush ng tits hahahaha!!! dame na frends me... iilan naaaa.... nakakamiss na pinas...

One week palang kme d2 pero parang tagal na kme d2 hahaha!!! nakaka sawa na nga punta d2 sa mall ehhh... hahaha!!! Ako? ok naman... feeling ko may saket me ngaun kc kanina nakatulog me sa klase... tulog me ng tulog tapos di ako masyado kumain nung pang dinner namen... heheh.... It's been two days since it started raining here... ang lamegggg.... rrrrr.... pag mataas ang araw di naman ganun ka init.... kc malamig ung hangin.... ewannn... di me sanay... hahaha!!! araw araw asa mall kme... pinag sasawaan yung mga paninda kc di pa naman well developed ung mall nila.... onti lng ung mga paninda hahahah....

Mis ko na kau mga pinoys hahah!!! luv u beh.. wak ka alala kaw lng.... hehehe.... bye bye.... try ko lets bukas...

No comments: