Monday, April 10, 2006

level 1.99

wahahah level 1.99 lng meeee... nakakahiya!!! heheheh bket .99? kc promoted na kme sa level 2 pero dhl sa ubos na ang mga books at mahirap na DAW palitan ung ameng mga schedule at room... kme ayyy dun paren sa rum na yun same tym ang mga klase at pang grade 1 paren ung libro pero mabilis na kmeng tnuturuan... hahah!!! pero hnd nakak hiya ng sobra sobra kc kme naman ay nakakaintindi di tulad ng ibang level 1 na class hahah!!! kaya nga buong klas namen promoted pero si MRS SZE lng at mga singing girls ang hnd mga gets sa mga pinagsasabi ng tits.... hahahah!!!

pero badtrip na talaga ako... inoOP nila ako... hnd sila CE sila nga comfort saken... sila CRANIUM(gurl), GEEK(boy)at MEW(boy)nakakaasar... andyan ako HELLER!!! alangan namang hnd man lng umalok na alukan ako ng payong man lng nung umuulan... hnd man lng naging gentlemen ung dalawang lalakeng un... at magpapahintay hintay yung babae tapos sya nanghihintay... ngayun umiiwas na nga ako ehhh.. kc laging naglalndian ang tatlong un...

Si MEW nga mukhang nahahalata na nyang umiiwas me sa kanya... kc lagi nya ko nilalapitan... obvious naman na sya lng nakaka halata... kht na sooper tulala me pinapangiti nya ko kht deadma sya... kung mabasa man nila toh sori pero un talaga feeling ehhh... di nyo man lng tinitignana ung mga taong nasasagasaan nyo... may isa pa mukha ngang pinagpapalit na ni CRANIUM ung kanyang "luv of her life" kay GEEK ehhh kc masyado cla sweet...

No comments: