Friday, March 24, 2006

React nanaman?

"He said these officers, including Lim, could be charged with violation of three Articles of War -- mutiny, failure to suppress a mutiny, and conduct prejudicial to good order and military discipline."

uhuh... proof? show your proof!!! I need proof!stupid esperon, senga and GMA! All of the people who didnt do anything! who didnt care even the GMA administration is corrupt! Dont you see all who is getting in their way kht mag dis agree lng inaalis nila sa pwesto tapos sinisira ang buhay!lht ng witness witness binabayaran nila... explain to me san nila kinukuha ang billiones nila ha?! ha?! bullshit!ang mga billiones na yun ay sa mga pilipino! ginagamit nila ang pondo ng pinoy para sa mga kawalanghiyaan nila! gnamit nila ang pondo ng pinoy para mapagtakpan ang dayaan nung eleksyon!

mutiny... huh? proof? pakita nyo nga! bka naman 'Hello Garci' nanaman yan! wiretap? kala ko bwal yan??? hahah!!!mutiny...... proof muna? explain in detail. magaling naman kayong umarte ehhh... lam ko na mga panloloko nyo... ha cgurado naman eh onting pag dis agree lng sa iyo ng mga kasama mo ngayun aalisin mo na sila sa puwesto nila... WALANG PUSO... alam ko rin na pag nakikipag kamay ka sa mga mahihirap kumukuha ka ng alcohol... nandidiri ka...hahaha!!! alam ko pa lht ng mga mansion mo ARROYO!!! alam mo cnira ka lng ng asawa mo... asawa mo ang sumira sau... tapos ngayun ayaw mo na masira eh sira ka na nga ehhh!haha...conscious ka ha! kawawa ka naman awww... pooor ARROYO... heheh!!!

Sori viewers this is all that I can write coz I cant express my real feeling heresori... heeheh!!! I actually plan to have a shooting training this summer but Im so sori... I cant entertain you this summer break i'll be out of town... ok?dont wori. Once I come back I'll have abs na yung kta nahhh... yung abs ko kc ngayun invisible di kta ung lineline heheeh... at dun din me mag trening ng discipline at bka concentration... ill promise you dat. try ko rin mag jogging dun kung may tym me... heheh mag exercise me!at sana matatangkad puro kasama ko para tumangkad me... hheahahah... cgurado yun i made an experiment na dun! Im sure may pag babago na saken pag balik ko... im not actually sure... heheh sori...

No comments: