Wednesday, March 15, 2006

Nothing to give...

*sigh...* Im toooo lazy todayyy...When I woke up I can't stand straight... I can't sit UP straight! what's happening to me?then I came out of my room to wash my face... MYGOSH! My sight became blurry... I cant see anything! Then I went hurriedly to the CR.. w/o light... *sigh...* I thought... wahhhhhh!!! natakot ako nun nohhh!!!!

Haaaayyy... tuloy tuloy paren mga bumibisita samen... hnd paren nauubos... haha... araw araw may bcta... heheh... naabutan pa nga nila ako na nakapantulog at sabog buhok ko hehehe... pero... naiinis paren ako ha!pati pa ba naman ninong ko cnali... porke lng may background si ninong na ganun... grrrrr... ARG!!! buisit na gobyerno talaga na yan! pero ang saya ahhh... hnd pa nga Presidente si dad... pero Presidente na! hahaha!!! sa dami ng mga supporter ni dad!!! hahah!!! uy! sila ninang nag sb nun ah hnd ako! haahhha!!!

Wahahahaah!!! syanga pala walang connection yung title noh... wala kc akong maisip na iba... pinaubaya ko nalng sa GENSOMADEN SAIYUKI... heheheh... wala lng...

No comments: