Friday, February 24, 2006

PUNYETA

I hate her I hate her I hate HERRRRR!!! nakakagigil!!!
tatandaan ko tong araw na toh!!! FEB 24, 2006!!!
GALIT na galit ako sa kanya!!! kilala mo kung kanino?! cnu pa ba kung hnd ang napakagaling nateng PRESIDENTE!!! kapal ng pagmumukha ng gobyerno!

Under restriction ang tatay ko ngayun dhl sa mga pinag gagagawa nila!!! bkt totoo naman ahhh!!! >=( anu ipaparestric nyo rin akoo?! bka nga dhl sa pinarestric nyo si papa lalo pang mag karoon ng kudeta!!! kasalanan ba namin kung hnd namin mapigilan ang mga tao magalit SAU!? inaavoid na nga ni papa mangyari ang kudeta eh!!! tinutulungan ka na nga nya sa lahat, lalo na sa KUDETA, tapos ipaparestric nyo pa sya!

YANG media naman na yan! mali mali ang pinagsasabi!!! hnd sya hinuli! kusang pumunta si papa sa Aguinaldo! Guilty lng kayo kaya ginagawa nyo yan sa tatay ko... kc natatakot lng kau bumaba sa pwesto. bka ikulong kau tulad ng kay Erap!

Asar na ko sa kanya!!! Galit kme sa INYO! Kung tutuusin parang naiinggit lng kau... dhl mas influential, charismatic at politically inclined ang tatay ko! natatakot lng kau. dhl anytym pedeng pede sya magsagawa ng mga kinakatakutan nyo!!!

Sorry nalng pero naiinis lng talaga akooooo!!! ipapakulong nyo ko?! ipaparestrict?! bka lalo pang mag karoon ng coup!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Isa pa Lalo na ngayun na minsanan nalng kmeng nakakapag bonding ng tatay ko lalo nyo pa sya ilalayo saken!!!! kung hnd nga dhl kay GLORIA!!! matutuloy na sana ang pagcelebrate ko ng birthday ko sa BULACAN!!! at kung hnd nyo kme ikinukulong dito sa FT. makakasama ko na sana ang mga kaibigan ko para maicelebrate ko naman d2 sa MM ang bday ko!!! MASAKET!!! kakayanin ko pa ang nakaraan pero ito bka hnd na!!!

No comments: