Friday, February 24, 2006

LiarSSS!!!

Ngayun natatakot cla magkaroon ng kudeta...
may patawag tawag pa sya kay dad... di rin pala YANG GLORIA na yan maniniwala!
TUMAWAG pa sya..!!! Sinasayang lng nya ang ORAS ng tatay ko!!!

THEY ARE ALL LIARSSS!!!
sb nila kakausapin lng nila si DAD bout the coup thing ngayun... ARG!!!
BABALIKTARIN nila si dad... after what dad did for them!!! pagkatpos silang tulungan makuha yang mga pwesto na yan! PUTANG INA nila!!! PUNYETA sila!!! MGA immoral!!! (lam ko ako nagiging ganun na)MGA BOBO!!!

MGA sinungaling! kung kau nga nandaya sa eleksyon!!!

Natatakot kau ngayun dhl sakaling mag karoon ng kudeta walang makakapigil sa kanila... si dad lng!!! HMPH!!! wala namang alam ung iba ehhh... CNU bang kumausap sa mga OAKWOOD mutineers na yan para hnd na ituloy yang coup db tatay ko?! sa pagkatagaltagal ng pamumuno ng tatay ko sa Scout Rangers DB puro sb sb lng yang mga KUDETA na yan!!! nagkaroon ba ulit ng kudeta???! db puro CHISMIS lng sila?!

NGAYUN alam ko na kung GAANO ka chismoso ang mga tao ngayun sa PILIPINAS!!!
gumawa kme ng experiment sa mol... at lht na nakakita samen nakiki tingin din... MGA CHISMOSO at CHISMOSA!!!

ANG GAGAGO nila!?!!! pero ang pinaka masaket sa lht ay pagkatapos mo tulungan eh babaliktarin ka pala nila!!! wla silang karapatang pumwesto dyan sa GOBYERNO! I love my country even though I hate its government... I love my country that's why I striving for a better future, to be a good leader, a FAIR leader. That's why Im striving for a new political system. Leaving aside my dream to be an architect, and now I want to become a politician.

Now I realize this thing today...
May cha cha na ba?
KALA ko ba pag may cha cha aalis na YANG GLORIA na yan sa puwesto nya
bkt nandyan paren sya... pati mga tauhan nya!? hanggang 2010 pa daw sya dyan at hnd me makakapayag! ibalik nyo muna ang respeto na binigay sa inyo ng tatay ko!!!
IRESPETO NYO SYA! MGA SINUNGALING!!! LIARS!!!

AND DONT YOU KNOW MY FATHER is one of the MOST CREDIBLE LEADERS OF THE PHILIPPINES!!!!

No comments: