Sunday, May 20, 2007

err ¬.¬

maybe im just scared that you would do it to me too... You never told me wat happened that's why i told you 'that'. i wont say that naman kung alam ko db?? sbhn mo kaya yung cnb mo saken tignan naten kung hnd ka rin pagsbhan nung mga yun? (you shud at least respect your mom, you shud have nvr done that to her. i dnt care kung cnigawan ka nya. ako rin naman cnisigawan ehh. you still have no right na ganunin sya...so ala kang paki kung nanay mo? sino bang bumubuhay sau? nanay mo...*shet naiisip ko palang pinipilosopo mo na ako bout that* lam ko hnd ko alam nangyari beh...) hanggang ngayun hnd mo paren cnsb ang nangyari... and i know that you know you wudnt do that... kaya nga nag react ako db? kc alam ko close kau... pero bkt beh? bkt mo sya gnanun?

pero that's not the issue bout saten... that's not the issue why i cried... bkt mo ko gnanun? alam ko hnd ko alam kung anu nanyari syempre un maiisip ko... hnd mo naman cnb kung anu yun ehhh...then you will tell wag na ako makielam beh... alam ko hnd na dapat... kc matagal na yun.... naisip ko lng sbhn sau yung opinion ko... kc baka mangyari din saken un sa future... sana man lng pinakinggan mo muna...hnd yung habang cnsb ko... bigla kang mag sasabi na ganyan ganyan... dunt wori hnd na ko makikielam... haha oo nga pala ... keia pala 'sila' nag break kc dhl saken... nakielam ako db? hhehe... hnd na promise...

Isa pa... kelangan mo ba talaga akong gantihan? alam ko ganun ako... Oo naramdaman ko na... dati ko pa actually alam yung feeling... masaya ka na? nakaganti ka na? para saken ahhh... hnd ako unang nagagalit ikaw yung una... nagalit lng ako nung galit ka na... o kaya nagalit ako kc nag drama ka nanaman... anu yun? eto "cge na alam ko tanga ako blah blah blah etc." gets? db? at isa pa ... ikaw nagalit ka kc hndi ko talaga naintindihan kc ala akong alam... as in totally no idea...at alam mong... may short term memory loss ako...

if ever nagalit nga ako dhl hnd mo na intindihan(in terms of hearing) sori, maybe becoz im just gettin impatient or im just tired OR kala ko niloloko mo lng ako. sori kc dhl dun sa risons ko. minsan pag hnd din kta marinig or maintindihan... nahihiya ako kasi ngaganun kta.. kala mo hnd ko alam feeling? sori but i know too... kc pag may cnb ka na hnd ko naintindihan... sasabihin mo "ala... wala yun" feeling ko rin ang tanga ko ... i just dont get bkt mo ko kelangan gantihan... alam mo sensitive ako... para ma-feel ko beh? ok so nafeel ko na... masaya ka na? im just getting impatient ... alam mo yan kakasabi ko lng kanina... haaayyy...

tapos ngayun you will ask me kung gusto ko makipag break... alam mo naman sagot ko.tinawagan mo pa ko talaga... para lng sabihin yun... ... ... ... ... -.-

No comments: