Wednesday, May 31, 2006

I wanna i wanna go back...

haaaayyyy naku... bukas June nanaman... start of skul days nahhh... mas gusto ko sa Xiamen... kht may malaking butas sa sahig at mga yosi-pipol ang mga instik dun at kht amoy putok sila na may mahahaba na buhok sa kili kili... gusto ko nang bumalik... hnd ako makahinga d2... dhl sa init... at wala akong magawa... gusto ko dun kht ma laro lng ng pusoy dos eh solb na kme... kht puro oily fuds dun masaya paren.... mis na mis ko na cla PK at rosie mae! ang shi ku lu, zhong shan lu at ang grossery hahah!!! at ang mga pauso ng mga kaibigan ko dun... mis ko na ren ang san pan! at ang kama ko dun... na matigas. at maalikabok!haaaayyy... mis ko na na lage asa mall at mag tawad... mis ko na ren ang lage nag chachinese... kht hnd man ako masyado maka intindi... natuto naman ako kht papaano...nasanay na kc kme dun na salita ng salita... kht ako barok mag chinese... at least ako naka honor... haha! saya! dami pa fwends na bago! mis ko na mag salita ng chinese. natututo na kc ako pa onti onti... mga basic na salita na222nan ko nah... im so hapi proud na proud cla mama na na22 me... hnd kme nawala sa zhong shan lu. at natawaran ko ng malaki ung binili nya na tea table(?)

Gusto ko na tuloy bumalik uli... pero si chiscake daw hnd pinayagan.... awww... pero bka hnd na ako Xiamen... bka mag shanghai ako o mag Beijing... na sa tingin ko hnd ko kakayanin... mukhang ang hirap ehhh mas gusto ko pa sa Xiamen... alam ko na ang meron...Ano sa tingin mo? pero masaya na rin ako... and2 na ko sa bahay.... my bed... my bowl... nd my computer... pero wala nga lng akong magawa d2 kundi manuod, kumain, mag computer at matulog... eto nanaman ang magulo kong kwarto... haaaayyy... saya na sana ehhh...d2 nga sa Pinas... dhl sa init nakakatamad gumalaw...

No comments: