Thursday, April 20, 2006

from huang shan

balik na me d2 sa dorm hahah... galeng lng sa saket.... dame me nabili pero nabili ko puro kina mom&dad lng... rob sorry... hat lng na camo na may cavalier nabili ko sau... 20+ yuan dunno forgot the price...

700+ yuan na nga ata nagastos ko ehhh wahhhh puro pagkaen lng na bili kooooooo.... equivalent yun sa 4900+ pesos hehehhe... ang ganda sa huang shan... ung bundok nila kht puro bato bato tumutubo paren ung puno sa bato.... gonna show you the pics later this MAY... oki? dame pic... class pic namen... den... hopian pics... wohhooooo... marami na me friends na hopians...

ang lantod talaga!!! hahahah!!! bsta... for limited people lng makaka alam nito bsta tungkol kay CRANIUM at MEW!!! why?? dhl mababasa eto ni cranium!

may taga **** pala na mabaho ang paaa!!! hahaha!!! mukha pang WITCH!!! hahaha!!! going grade 5 palang ata... mataba tapos papansin... bsta! makikilala nyo sya pag nag hi saken sa skul tapos ang weird na ng itsura ko! hahaha!!! nakakasuka ang paa nya grabe! buti nalng lumipat ako ng rum kc ka rummate ko sya dapat! hehehe!!! sunod kc ng sunod tsaka sumasabat kaya papansin! grrr!!! cge details nalng sa aking pagbabalik ng pinas oki?pero mag sulat paren me to keep u updated! haahah!!!

5more weeks to go before coming home!

1 comment:

Anonymous said...

nagulat c achie s nagastos mo, hahaha.. yo aiksü si anne mrami n n222nan dun s japanese lessons ^_^ tpos this saturday (april29) may music club meeting, db naimbita k dun? :D ayun, may meeting kmi.. tpos sb nga pala ni mothy miss n daw nya mga siopais! gs2 nya sna labas tau pero sb ko cgurado hnd ppunta c earl kc hnd ppunta c robi kc wla c aika ^^ haha.. kei, yan lng po muna! everybody misses you..